Tiện ích của máy hút sữa Medela

+ Trẻ bú mẹ như thế nào ? Ta đều biết là trẻ thay đổi kiểu mút sữa trong khi bú mẹ. Đầu tiên trẻ mút nhanh để kích thích quá trình ra sữa, tạo phản ứng kích thích đẩy sữa theo các mạch ra đầu núm vú. Thời gian này được gọi là giai đoạn 'kích thích'. Sau đó, khi sữa bắt đầu chảy thì trẻ mút từ từ để uống sữa. Giai đoạn này được gọi là giai đoạn 'ra sữa'. Kiểu hút sữa giống như trẻ bú mẹ. Máy hút sữa Medela được lập trình theo 2 giai đoạn để tái tạo gần như thật quá trình bú mẹ của trẻ. Các máy này đều có hai chế độ hút, chế độ : 'kích thích' và chế độ 'ra sữa'. Đầu tiên medela chỉ áp dụng công nghệ hút 2 giai đoạn vào máy Symphony dùng trong bệnh viện, nay công nghệ tiên tiến này đã được ứng dụng vào các máy dùng cho cá nhân. Cho mọi bà mẹ, đáp ứng các nhu cầu khác nhau về kinh phí và yêu cầu sử dụng.
+ Sữa mẹ là sữa tốt nhất cho trẻ nhỏ, không có công thức nào có thể sản xuất ra loại sữa giống sữa mẹ, chúng tôi đã đem đến cho các bà mẹ giải pháp tốt nhất từ hãng medela.
+ Máy vắt sữa medelamáy hút sữa thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay.
+ Máy hút sữa Medela Swing là máy hút sữa điện thích hợp cho các Bà mẹ năng động. Đáp ứng yêu cầu sử dụng cao như: kiểu dáng trang nhã, kếu cấu gọn, rất dễ sử dụng, động cơ rất êm ái.
+ Nhiều bạn nói với Medela là dùng máy hút sữa đắt quá, không biết sau này con lớn rồi thì làm sao?
+ Theo mình thì dùng máy hút sữa rất kinh tế.

  • Nếu bạn biết rằng không có 1 loại sữa bột nào có thể tốt bằng sữa mẹ được, coi như bạn đã dùng loại sữa xịn nhất rồi, cái đó là vô giá.
  • Sữa mẹ có chất đề kháng chỉ dành riêng cho con của bạn- như vậy là con bạn đã được tiêm vắcxin tốt nhất rồi còn gì ? cái này mua cũng không có.
  • Nếu bạn dùng máy hút sữa thì khi đi làm hoặc lúc bận việc phải ra ngoài bạn vẫn cho con ăn bằng sữa mẹ được, không tốn tiền mua sữa ngoài. Như vậy rất kinh tế.
  • Bạn có thể nuôi con bằng sữa mẹ đến 2 năm - vậy bạn thử tính xem, số tiền nếu phải mua sữa sẽ là bao nhiêu ?
+ Máy vắt sữa của medela, dùng lâu bền, hút hiệu quả, không gây đau cho các bà mẹ, giá trị sử dụng sẽ cao so với đồng tiền mình bỏ ra để mua máy.

+ Để biết nhiều thông tin chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo tại đây: http://kidsplaza.vn/may-hut-sua-medela-swing-772.html

Các sản phẩm nổi bật: Máy hút sữa Avent, Đồ sơ sinh cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Lê Minh Sơn | Bloggerized by Thế giới mẹ và bé