Có nên sử dụng các dụng cụ hút sữa?

  • Hút sữa bằng máy hay bằng tay đều như nhau và đều sẽ bị đau nếu không làm đúng cách. Quan trọng là bảo đảm vệ sinh khi vắt sữa (luộc sôi bình sữa, dụng cụ vắt sữa, lau sạch đầu vú trước khi vắt sữa...).
  • Có nên sử dụng máy hút sữa? đó là câu hỏi của rất nhiều bà mẹ nhưng không phải ai cũng có được một câu trả lời thỏa mãn. Mời các mẹ tham khảo ý kiến dưới đây xem thế nào nhé:
  •  Nếu bạn là người quý trọng nguồn sữa mẹ quý giá của mình, cộng thêm sự chịu khó và kiên trì, tất cả vì sự nghiệp bú sữa mẹ lâu dài của con thì nên mua máy hút sữa.
  • Theo nghiên cứu của khoa học thì bất cứ người mẹ nào cũng có khả năng nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất là 6 tháng đầu đời của con. Nếu vì 1 lý do bất khả kháng như mẹ bị viêm tắc áp xe vú dẫn đến mất sữa vĩnh viễn, hoặc mẹ phải uống kháng sinh dài hạn thì đó là 1 thiệt thòi rất lớn với cả 2 mẹ con. Còn nếu ít sữa thì bạn có thể khắc phục nếu bạn chịu khó và kiên trì ngay khi vừa có dấu hiệu sữa giảm.
Có nên sử dụng các dụng cụ hút sữa
  • Để đảm bảo nguồn sữa mẹ thì bạn phải ăn đủ, ngủ đủ, tinh thần thoải mái, cho con bú đều, hút sữa 3 tiếng/lần cho dù có ra sữa hay ko. Con uống sữa ngoài vừa tốn tiền sữa vừa ko đảm bảo sức khỏe cho con 1 cách tốt nhất dẫn đến con dễ bệnh vặt lại tốn tiền khám cho con.
  • Thông qua kinh nghiệm sử dụng của các mẹ, Medela được đánh giá là máy hút sữa tốt nhất, rất nhiều bà mẹ chọn máy hút sữa Medela Swing với ưu điểm thiết kế đơn giản giúp mẹ làm quen với các thao tác và nguyên lý hoạt động của máy. Ngoài ra,có thể vệ sinh lau chùi và giữ gìn máy hút sữa lâu dài, đáp ứng yêu cầu sử dụng cao như kiểu dáng trang nhã, kết cấu gọn, rất dễ sử dụng, động cơ rất êm ái. Các loại máy hút sữa Medela có ưu điểm sử dụng dễ dàng, không làm đau bầu ngực, kích thích tuyến sữa tốt. Nhược điểm của Medela có lẽ là giá thành khá đắt, máy hút sữa tay có giá từ 780.000đ đến 1.390.00đ, máy hút sữa chạy pin có giá từ 2.350.000đ đến 8.500.000đ.
  • Một số loại máy hút sữa rẻ hơn như: Máy hút sữa Avent, dụng cụ hút sữa bằng tay của Farlin 349.000đ, máy hút sữa điện tử Unimom giá 1.900.000đ.

 Các loại máy hút sữa Avent và nhiều loại máy hút sữa giá rẻ khác bạn có thể tham khảo tại địa chỉ website: http://kidsplaza.vn/may-hut-sua-avent-pigeon-nuk-44.htm

Tag: Đồ sơ sinh, đồ sơ sinh cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Lê Minh Sơn | Bloggerized by Thế giới mẹ và bé